CƠ KHÍ VĂN CẢNH - CƠ KHÍ HỒ CHÍ MINH

CƠ KHÍ VĂN CẢNH - CƠ KHÍ HỒ CHÍ MINH

CƠ KHÍ VĂN CẢNH - CƠ KHÍ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 161 Hồ Văn Long, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TpHCM
Liên kết chúng tôi:
MÁY KHOAN BOSCH VÀ MÁY KHOAN MAKITA NÊN MUA LOẠI NÀO?

1. Máy khoan thương hiệu Bosch
Với 132 năm kinh nghiệm, có mặt tại 150 quốc gia, Bosch là cái tên mà người dùng trên thế giới nhắc đến nhiều nhất khi có nhu cầu mua máy khoan. Năm 1994 Bosch đặt chân đến Việt Nam với hai chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh cho đến nay thương hiệu Bosch đã có chi nhánh, đại lý ủy quyền trên toàn quốc, tiếp cận đến đông đảo người dùng.

Máy khoan Bosch là thương hiệu đến từ Đức, nhưng được sản xuất tại ba nước: Đức, Malaysia, Trung Quốc, chính sách bảo hành 6 tháng với dòng sản phẩm thông dụng, 12 tháng với dòng chuyên nghiệp Heavy duty.

Các dòng máy khoan cầm tay Bosch

Dòng máy cơ bản GBM với khả năng khoan động lực, khoan búa, công suất hoạt động từ 320W - 600W, chỉ có máy dùng điện, không có máy dùng pin
Dòng máy khoan động lực GSB có khả năng trên mọi vật liệu, công suất 500W - 800W
Dòng máy khoan vặn vít dùng pin GSR có chức năng khoan và vặn ốc vít
Máy khoan búa GBH là dòng chuyên nghiệp khoan đa dạng trên nhiều vật liệu, công suất hoạt động 550W đến 1.500W
Máy khoan góc dùng pin GWI là dòng máy khoan linh hoạt động với khả năng xoay đầu khoan 90 độ

 

Ưu điểm của máy khoan thương hiệu Bosch
Đa dạng các sản phẩm

Như đã kể ở trên, Bosch sản phẩm đa dạng các dòng máy từ một chức năng đến đa chức năng, phục vụ cho nhu cầu sử dụng tại gia đình, không chuyên nghiệp cho đến chuyên nghiệp. Các dòng sản phẩm được phân chia rõ ràng, thể hiện thông qua mã sản phẩm.

Khi đi mua một chiếc máy khoan người dùng sẽ quan tâm đến dòng máy, đường kính mũi khoan và cả trọng lượng máy thì Bosch luôn thể hiện và làm rất tốt điểm này ngay từ tên sản phẩm. Ví dụ: Bosch GBH 2-26 DFR sẽ được hiểu là: Máy khoan bê tông Bosch có trọng lượng trên 2kg, đầu cặp khoan bê tông tối đa 26mm, mã DFR với các chức năng điều chỉnh tốc độ, đảo chiều, đục, thay đầu cặp. 

Mã biểu thị chức năng các dòng máy khoan Bosch

Ngay trên tên gọi bạn có thể xác định được chức năng khoan của từng chiếc khoan Bosch, thứ tự mã đi kèm với chức năng từ thấp đến cao:

Mã E có điều chỉnh tốc độ điện tử, tức là tùy thuộc vào lực bóp vào nút bật/tắt mà tốc độ sẽ thay đổi theo, đây là dòng ít chức năng nhất
Mã RE có thêm chức năng đảo chiều quay
Mã DE có thêm chức năng đục
Mã DRE có công tắc điện tử, đảo chiều, tính năng đục
Mã DFR có thêm chức năng thay đầu cặp, là dòng được trang bị nhiều tính năng nhất của Bosch


Mũi khoan hiện đại ở dòng máy khoan bê tông

Riêng với dòng máy khoan bê tông và dòng máy đục được trang bị hai loại mũi khoan: Mũi SDS mũi gài 4 cạnh, mũi SDS max là mũi khoan bê tông có chức năng đục. Ở các dòng máy khoan khác mũi khoan được thiết kế thông dụng, đa năng, cho khả năng người dùng thao tác, thay thế và dùng tương thích với nhiều đầu cặp khác nhau.

Kiểm nghiệm sản phẩm 

Mỗi sản phẩm của Bosch trước khi đến tay người tiêu dùng đều được thử nghiệm trong môi trường làm việc khắc nghiệt, cường độ làm việc cao nhất, vì vậy khi bạn sử dụng máy khoan Bosch trong điều kiện nào sản phẩm cũng sẽ dễ dàng làm hài lòng bạn.

Chỉ số an toàn cao, hướng tới người dùng

Dù là dòng thông dụng hay dòng máy chuyên nghiệp chỉ số an toàn ở các sản phẩm của Bosch luôn hướng tới sử dụng an toàn, đảm bảo an toàn cho người dùng nhất có thể. Ví dụ như luôn có tay cầm phụ giúp người dùng thao tác cầm máy chắc chắn, hạn chế độ rung ở dòng khoan bê tông, khoan búa không ảnh hưởng đến tay hoặc mũi khoan bật khỏi bật liệu khoan....

Bảo hành điện tử đảm bảo quyền lợi người mua hàng

Đây chắc chắn là một điểm cộng lớn của Bosch, với chính sách bảo hành điện tử đảm bảo 100% sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng cho sản phẩm, hạn chế mua phải hàng giải hàng nhái.

Hướng dẫn sử dụng chi tiết cho từng sản phẩm

Với mỗi sản phẩm Bosch đều có hướng dẫn sử dụng dịch sang ngôn ngữ địa phương đó nên bạn sẽ không quá khó khăn khi sử dụng máy lần đầu tiên.

Nhược điểm của máy khoan thương hiệu Bosch
Những sản phẩm của Bosch luôn đòi hỏi sử dụng phụ kiện chính hãng để đảm bảo độ bền, giá thành của hãng cũng cao hơn so với Makita hay các hãng khác.

2. Máy khoan Makita
Được thành lập năm 1915 tại Nhật Bản, Makita đang dần trở thành thương hiệu sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Có trụ sở chính tại Anjo, gần Nagoya ngoài máy khoan hãng còn sản xuất nhiều dòng máy khác như: Máy cưa, máy cắt....

Độ tin cậy và chất lượng của các sản phẩm đã giúp cho Makita kìm kiếm và định vị thương hiệu sản phẩm trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Ưu điểm của máy khoan Makita

  • Mỗi sản phẩm máy khoan Makita trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định chặt chẽ trước khi đến tay người mua
  • Máy khoan Makita có mẫu mã đa dạng
  • Đầy đủ các dòng máy khoan để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Kiểu dáng máy khoan Makita hiện đai, gọn gàng
  • Điểm nổi bật nhất của Makita chính là không bị nóng sau quá trình sử dụng
  • Giá cả phải chăng có rẻ hơn Bosch

 

Nhược điểm của máy khoan Makita

So với Bosch số lượng máy khoan của Makita không nhiều bằng vì vậy lựa chọn của khách hàng cũng sẽ ít hơn. Makita chú trọng về chất lượng hơn thiết kế bên ngoài nên tổng quan các sản phẩm sẽ kém bắt mắt hơn so với Bosch.

3. Kết luận

Để kết luận nên mua máy khoan Bosch hay máy khoan Makita là không thể. Bởi bạn cần quan tâm đến tính năng cũng như nhu cầu sử dụng trước khi mua hàng. Vì vậy là người tiêu dùng thông minh Quý khách hãy tìm hiểu kỹ và nghe tư vấn chi tiết từ người bán trước khi mua hàng.

Khi Quý khách có nhu cầu mua máy khoan Bosch hay máy khoan Makita hãy liên hệ với THB Việt Nam là đại lý cấp 1 chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng, tư vấn miễn phí hướng dẫn sử dụng tận tình chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng.

Mọi thông tin Quý khách liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VĂN CẢNH

Địa chỉ trụ sở chính: 161 Hồ Văn Long, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp HCM

MST : 0311989393

Chi nhánh Long An: Lô B3, Đường số 6, KDC Trần Anh, Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hòa, Long An

Email: cokhivancanh@gmail.com

Tel: 0935334965 - 0936979975 - 0938975478

Website: cokhivancanh.com

Chia sẻ:
2020 Copyright © CÔNG TY TNHH SX & TM VĂN CẢNH. Web Design by Nina.vn
Hotline: 0935334965
icon zalo