CƠ KHÍ VĂN CẢNH - CƠ KHÍ HỒ CHÍ MINH

CƠ KHÍ VĂN CẢNH - CƠ KHÍ HỒ CHÍ MINH

CƠ KHÍ VĂN CẢNH - CƠ KHÍ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 161 Hồ Văn Long, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TpHCM
Liên kết chúng tôi:
Hồng Ký ra mắt máy hàn dòng Pro tại Vimaf & Vsif

Triển lãm quốc tế máy móc – thiết bị công nghiệp tại Việt Nam & Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (Vimaf & Vsif) đã bế mạc vào 14/12 vừa qua, chính thức khép lại 3 ngày diễn ra sôi nổi.  

Trong thời gian diễn ra triển lãm, ngoài tham gia các hoạt động chung, Công ty Hồng Ký cũng đã hoàn thành nhiệm vụ “trình làng” sản phẩm mới nhất đến quý khách hàng: MÁY HÀN DÒNG PRO. Đây là máy hàn cắt hiệu suất cao dành cho phân khúc thị trường cao cấp được Hồng Ký sản xuất ngay tại Việt Nam.

Máy hàn dòng Pro được nhiều khách hàng, người tham quan đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng cũng như cách sử dụng. Nhiều người nán lại khá lâu để nghe chuyên gia giới thiệu cũng như tự tay trải nghiệm chiếc máy mới nhất của Hồng Ký.

Không chỉ thu hút sự quan tâm của những người tham gia triển lãm mà ngay trong buổi sáng khai mạc, gian hàng của Hồng Ký còn hân hạnh đón tiếp những vị lãnh đạo cấp cao của thành phố: ông Nguyễn Thành Phong – Chủ tịch UBND TPHCM, ông Lê Thanh Liêm – Phó Chủ tịch thường trực UBND TP cùng Tổng Lãnh sự Hàn Quốc Lim Jae Hoon.

VIMAF & VSIF năm nay được tổ chức với quy mô lớn, quy tụ hơn 300 công ty cùng 460 gian hàng đến từ 14 quốc gia như Việt Nam, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, Đức, Ý,…

Triển lãm là dịp để các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới nhất đến người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài giao lưu học hỏi kỹ thuật, công nghệ mới. Từ đó giúp thúc đẩy mối quan hệ, tăng cơ hội hợp tác trong tương lai.

Chia sẻ:
2020 Copyright © CÔNG TY TNHH SX & TM VĂN CẢNH. Web Design by Nina.vn
Hotline: 0935334965
icon zalo